Dịch vụ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
để được hỗ trợ tốt nhất

Văn phòng chia sẻ

StartUp Office với những cam kết chắc chắn về dịch vụ văn phòng chia sẻ tiện nghi, chuyên nghiệp, uy tín, bảo đảm tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

văn phòng chia sẻ

  • Bạn là chủ doanh ghiệp nhỏ, dưới 10 nhân viên → Bạn chỉ muốn thuê văn phòng làm việc có diện tích nhỏ những đầy đủ tiện nghi để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, chi phí trang trí.
  • Bạn là người kinh doanh tự do → Bạn chán làm việc ở nhà, ngại đến quán cafe và muốn có một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp giống như văn phòng công ty để làm việc.
  • Bạn là nhân viên của đội phát kiến thị trường → Bạn muốn có một chỗ làm việc để chuyên tâm nghiên cứu và phát triển dự án.
  • Bạn là một nhóm khởi nghiệp → Bạn cần tìm kiếm một địa chỉ để thành lập doanh nghiệp và dễ dàng cho việc ký kết hợp đồng với khách hàng.
Với tất cả những lý do của mình, bạn muốn một nơi làm việc được thiết kế sang trọng, bàn ghế đẹp và có sẵn các tiện ích: wifi, điện nước, đường dây diện thoại, máy photocopy…

TUY NHIÊN, tất cả những điều bạn muốn đều rất khó thực hiện được bởi:

  • Giá thuê văn phòng hiện tại so với nguồn vốn bạn có là quá cao.
  • Hầu hết các dịch vụ bạn biết chỉ cho thuê văn phòng, không có nơi nào cho thuê chỗ ngồi.
  • Và quan trọng là: Rất khó để tìm kiếm một nơi thiết kế sẵn, sang trọng, có đủ tiện ích với một chi phí vừa phải?

Không tìm được văn phòng như ý, bạn đành nghĩ đến việc chấp nhận thuê một văn phòng với chi phí đắt hay tận dụng nhà riêng làm văn phòng.

TIẾT LỘ BÍ MẬT MÀ BẠN CHƯA BIẾT!

Người bạn đáng mến!

Những điều bạn muốn cũng là nhu cầu của rất nhiều công ty nhỏ, siêu nhỏ, cá nhân kinh doanh. Nắm bắt được nhu cầu đó, dịch vụ văn phòng chi sẻ hay cho thuê chỗ ngồi đã được tạo ra. 

VĂN PHÒNG CHIA SẺ

CHIA SẺ CHỖ NGỒI – CHIA SẺ CHI PHÍ

Thuê chỗ ngồi thay vì thuê cả văn phòng.

Ngồi bao nhiêu thanh toán bấy nhiêu.

Địa chỉ đẹp (ở những quận trung tâm).

Văn phòng đẹp trong những tòa nhà văn phòng cao cấp tại trung tâm thành phố.

Tiện lợi (trọn gói tất cả điện, nước, điều hòa, internet... Khách chỉ việc xách cặp đến ngồi làm việc).

Được đặt biển cty (rất quan trọng, đặc biệt với những văn phòng ảo, hoặc cty đang phải thuê trong ngõ ngách).

Có lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp (nâng hình ảnh công ty).

Sử dụng chung sảnh, phòng họp, khu vực tiếp khách...

Giờ thì bạn đã có văn phòng làm việc rồi phải không?

Đăng ký ngay

Hotline: 01203168168

RA ĐỜI TỪ NHU CẦU ĐƯỢC LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA CÁC ÔNG CHỦ

Tại sao lại có "van phong chia se"?

Bắt nguồn từ nhu cầu được làm việc trực tiếp tại văn phòng đại diện đăng ký kinh doanh của các khách hàng sử dụng văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ giá rẻ ra đời như một giải pháp hiệu quả.

Văn phòng chia sẻ giúp chủ và nhân viên công ty nhỏ dưới 10 người, cá nhân kinh doanh tự do, đội nghiên cứu thị trường hay nhóm khởi nghiệp có một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và đẩy đủ tiện ích phục vụ. 

Những lợi ích thiết thực của văn phòng chia sẻ cho giới kinh doanh

Văn phòng chia sẻ ra đời tạo ra một xu hướng sử dụng văn phòng mới cho người làm kinh doanh. Nhân viên văn phòng. Nhờ có loại hìn văn phòng này mà rất nhiều công ty đã có:
  • Văn phòng đẹp, sang trọng để làm việc.
  • Chỗ ngồi êm ái với view đẹp để tăng cảm hứng.
  • Cần là có wifi, cafe, điện nước, đường dây diện thoại.
  • Không mất công thuê tiếp tân, vì luôn có tiếp tân xinh đẹp phục vụ, hỗ trợ nghe điện thoại, nhận thư tín.
  • Thuê một vài chỗ ngồi, có luôn phòng họp, phòng tiếp khách, phòng tuyển nhân sự.
  • Đội ngũ quản lý văn phòng hỗ trợ chuyên nghiệp luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho doanh nghiệp hoạt động.

Nhờ những giá trị tuyệt vời này mà:

  • Công ty nhỏ - có background lớn, sang trọng → Gia tăng niềm tin khách hàng, ký hợp đồng dễ dàng hơn.
  • Công ty mới thành lập → Ngay lập tức đã chuyên nghiệp → Tạo thiện cảm tốt cho khách hàng.
  • Cá nhân kinh doanh có một địa chỉ văn phòng đẹp, bộ mặt công ty hoành tráng, chuyên nghiệp đủ để khiến khách hàng bị choáng ngợp, tin tưởng và muốn hợp tác lâu dài.

Và vô số những lợi ích tuyệt vời khác.

Bao nhiêu lợi ích của văn phòng chia sẻ là bấy nhiêu giá trị bước đệm giúp doanh nghiệp, nhà kinh doanh phát triển lâu dài.

Chỉ thể thôi, đã đủ khiến bạn nhấn nút.

Đăng ký ngay

Hotline: 01203168168

VĂN PHÒNG CHIA SẺ STARTUP OFFICE

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG?

STARTUP OFFICE là ai?

STARTUP OFFICE là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ tại quận 1, quận 5. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ cùng với một hệ thống văn phòng chia sẻ được thiết kế cao cấp, chuyên nghiệp, đúng chuẩn như văn phòng của các công ty lớn.

Hiện tại STARTUP OFFICE đang triển khai cung cấp văn phòng chia sẻ quận 5, sau đó sẽ tập trung phát triển văn phòng chia sẻ tại các quận khác như: quận 1, quận 3.

Tại sao nên sử dụng văn phòng chia sẻ tại STARTUP OFFICE?

  1. Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.
  2. Loại bỏ lãng phí khi sử dụng văn phòng.
  3. Thanh lý và trả văn phòng khi không cần thiết dễ dàng.
  4. Không mất chi phí thiết kế, mua sắm
  5. Sở hữu ngay trụ sở làm việc sang trọng tại một trong những tòa nhà cao cấp tại trung tâm kinh tế quận 5.
  6. Sở hữu ngay một địa chỉ đăng kí kinh doanh chất, là niềm mơ ước của hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.
  7. Sở hữu ngay một vị trí đặt bảng hiệu công ty nổi bật, thu hút ánh nhìn.
  8. Văn phòng làm việc thiết kế hiện đại, cao cấp, rộng rãi, thoáng mát..
  9. Có phòng họp, sảnh tiếp khách riêng.
  10. Luôn có nhân viên tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, cuộc gọi uy tín  bất mọi lúc.
  11. Tiếp tân chuyên nghiệp.
  12. Chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát, giá rẻ.
  13. Nước uống nóng, lạnh, trà, cafe miễn phí.
  14. Wifi tốc độ cao, miễn phí.
  15. Máy in, scan, photocopy đời mới nhất.
  16. Tủ đựng hồ sơ cá nhân.
  17. Sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhiệt tình về thuế, kế toán, đăng kí kinh doanh, pháp lý.

Đăng ký ngay

Hotline: 01203168168

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG VĂN PHÒNG CHIA SẺ 

Với những lợi ích tuyệt vời của mình, văn phòng chia sẻ chất lượng được rất nhiều khách hàng biết đến và sử dụng. Và dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng:

Anh Tấn Đạt – Freelancer SEO “Mình đã sử dụng văn phòng chia sẻ cao cấp được 3 tháng kể từ khi nghỉ việc ở công ty và quyết định ở nhà làm riêng. Lúc mới đến văn phòng chia sẻ tôi hơi sợ nơi làm chung mọi người sẽ ồn ào. Tuy nhiên khi đến đó làm việc không khí rất khác. Ai làm việc lấy, tuy chung nhưng mỗi người đều có một không gian riêng, bàn làm việc riêng, chỗ ngồi được trang trí tuyệt đẹp tạo cảm giác thân thuộc như đi làm ở công ty cũ. Điều tôi thích nhất là: đường dây wifi ở đây rất mạnh, đàm bảo công việc được thực hiện liên tục mà không gặp khó khăn”.

Chị Phương Thúy – Giám đốc công ty dịch vụ Kế Toán: “Công ty mình có 5 người. Nếu thuê một văn phòng nhỏ ở mặt tiền đường, gần trung tâm rất tốn kém nên bên mình quyết đinh thuê văn phòng chia sẻ uy tín. Tại văn phòng chia sẻ cả công ty tập trung ngồi ở một góc cố định là cũng có không gian riêng. Văn phòng ở đây được thiết kế sẵn nên không phải mất chi phí trang trí, mua nội thất. Điều mà mình thấy hài lòng nhất ở văn phòng chia sẻ đó là: không gian ở đây khá rộng và chuyên nghiệp, luôn có tiếp tân hỗ trợ, phòng tiếp khách riêng. Vì thế, khi công ty có khách, họ đến và nhìn thấy điều kiện công ty khá tốt nên rất hài lòng. Hầu hết hợp đồng gần đây mình đều ký kết thành công ngay tại phòng họp của văn phòng chia sẻ”.

Chị Nhật Khoa – Trưởng nhóm khảo sát thị trường của tập đoàn X: “Tập đoàn chúng tôi đang có ý định đầu tư ở Việt Nam nên cần khảo sát thị trường. Lúc đầu chúng tôi định thuê văn phòng làm việc riêng. Nhưng sau đó nghĩ lại thì không cần thiết bởi hầu hết mọi người thường xuyên đi ra ngoài. Chỉ cuối ngày mới về văn phòng viết báo cáo. Cuối cùng chúng tôi chọn văn phòng chia sẻ tphcm. Làm việc ở văn phòng chia sẻ khá thoải mái, bàn ghế riêng. Có chỗ uống cafe, nghỉ ngơi. Không gian văn phòng chia sẻ hết sức đa dạng với nhiều công ty, cá nhân kinh doanh, từ đó giúp chúng tôi có thêm những cái nhìn mới về thị trường. Cuối cùng, vì chúng tôi chỉ làm việc vài tháng thôi nên phương án thuê văn phòng chia sẻ sẽ giúp chúng tôi thanh lý hợp đồng, trả văn phòng dễ hơn”.

99% khách hàng sử dụng văn phòng chia sẻ đều muốn gia hạn hợp đồng thêm vài năm. Bạn hoàn toàn tin tưởng và muốn sử dụng loại văn phòng này.

Đăng ký ngay

Hotline: 01203168168

Nhận báo giá dịch vụ




Dịch vụ *:




Chat ngay
go top
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...