Doanh nghiệp

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
để được hỗ trợ tốt nhất

3 loại văn phòng được sử dụng nhiều nhất năm 2017

  11/10/2017 09:50:56 |  Huệ Nhi |  0 bình luận |   |  9/10 |  29 lượt xem

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong những tháng vừa qua, nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp cũng tăng lên. Theo dòng thị trường, các doanh nghiệp đang theo đuổi 3 dịch vụ cho thuê văn phòng thông minh phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp

Dưới đây là 3 loại văn phòng cho thuê được các doanh nghiệp đặc biệt là các công ty khởi nghiệp rất yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong thời gian từ đầu năm 2017 đến nay.

3-loai-van-phong-cho-thue-duoc-su-dung-nhieu-nhat-nam-2017

1. Văn phòng ảo

Khác với văn phòng truyền thống: có địa chỉ, có không gian, có chỗ ngồi. Văn phòng ảo thực chất là dịch vụ cho thuê địa chỉ để đăng ký kinh doanh, được gắn bảng tên doanh nghiệp của mình bên ngoài tòa nhà, được tiếp tân chung của tòa nhà hỗ trợ nghe điện thoại, nhận, chuyển thư tín. Và được sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách theo giờ…

Thường thì các văn phòng ảo sẽ được đặt ở vị trí đắc địa, tại các tòa nhà trong trung tâm kinh tế lớn, trên các tuyến đường lớn, dễ dàng lưu thông đến các quận huyện khác. Văn phòng ảo quận 4 là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ, công ty khởi nghiệp. Bởi giá thuê văn phòng ảo rất rẻ. 

Điểm hạn chế duy nhất của văn phòng ảo đó là: Các công ty phải chia sẻ địa chỉ để đăng ký kinh doanh, sử dụng chung phòng họp làm doanh nghiệp phải chờ, đặt trước cho bên tiếp tân sắp xếp, khó khăn trong vấn đề tiếp khách đột xuất. 

2. Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là hình thức các doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ một văn phòng để tiết kiệm chi phí. Mỗi doanh nghiệp sẽ được thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi làm việc có đầy đủ: bàn, ghế, tủ đồ, Wifi, điện, nước, gửi xe, chỗ ngồi tiếp khách, phòng họp, phòng tuyển dụng theo giờ.

Điểm lợi ích lớn nhất của văn phòng chia sẻ đó là: Doanh nghiệp chỉ cần bỏ một khoản tiền rất nhỏ là có thể thuê được một văn phòng tại vị trí trung tâm kinh tế, trong tòa nhà cao cấp, sang trọng. Đồng thời văn phòng làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi.

Tuy nhiên, làm việc ở không gian chung công ty sẽ không có nhiều chỗ trống riêng tư nhưng bù lại sẽ tạo điều kiện quen biết thêm nhiều bạn từ công ty khác và tạo mối quan hệ hợp tác.

Với những công ty nhỏ, ít người, thiếu nhân viên lễ tân, một người làm nhiều việc thì đây là một dịch vụ hoàn toàn phù hợp

3. Văn phòng cho thuê

Tương tự như văn phòng truyền thống, nhưng điểm khác biệt lớn nhất của văn phòng cho thuê thông minh đó là: Văn phòng được thiết kế trong chung với văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ nên ngoài không gian văn phòng riêng khách hàng sẽ được sử dụng thêm phần không gian chung, phòng họp, khu vực tiếp khách, phòng phỏng vấn nếu cần. Đây là giải pháp cho các công ty nhỏ nhưng muốn có không gian riêng tư.

Điểm yếu duy nhất của văn phòng cho thuê thông minh đó là giá văn phòng hơi cao mà diện tích nhỏ. Tuy nhiên mức giá đó được các khách hàng chấp nhận và hài lòng vì những lợi ích mà khách hàng được nhận thêm rất nhiều như văn phòng sẵn có bàn ghế, tủ, các thiết bị văn phòng và đã được thiết kế trang trí nội thất hiện đại. Nếu so sánh với chi phí sử dụng các loại văn phòng truyền thống thì mức giá này là hoàn toàn tiết kiệm.

3 loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng đang được yêu thích sử dụng. Hiện tại có hơn 90% công ty khởi nghiệp sử dụng sản phẩm này và cho các phản hồi rất tích cực.

Mọi chi tiết xin liên hệ văn phòng chia sẻ OFFICE168 để được tư vấn

  • Địa chỉ 1: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.
  • Địa chỉ 2: Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 0945918918
  • Email: sales@office168.vn

 

Chat ngay
go top
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...